Top 14 quán café thu hút giới trẻ tại Thái Nguyên

Top 14 quán café thu hút giới trẻ tại Thái Nguyên Xem ngay bài viết này để biết về top 14 quán café thu hút giới trẻ tại Thái Nguyên hiện nay. Biết đâu đó lại là những gợi ý thú vị cho bạn sau một ngày bộn bề với công việc và muốn thư giãn hay tập hội bạn bè để gặp mặt, giao lưu cùng nhau.

Top 14 quán café thu hút giới trẻ tại Thái Nguyên

Xem ngay bài viết này để biết về top 14 quán café thu hút giới trẻ tại Thái Nguyên hiện nay. Biết đâu đó lại là những gợi ý thú vị cho bạn sau một ngày bộn bề với công việc và muốn thư giãn hay tập hội bạn bè để gặp mặt, giao lưu cùng nhau.
Quán cafe đẹp tại Thái Nguyên
Quán cafe đẹp tại Thái Nguyên

The King Coffee & Restaurant

The King coffee & restaurant- là vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất tại khu vực thành phố Thái Nguyên, cũng là một địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây. Còn bạn, bạn đã một lần thử đến với The King coffee & restaurant chưa? Nếu chưa thì bạn hãy đến ngay và luôn để được ngắm trọn không gian hiện đại, sang trọng với sân khấu nổi trên mặt nước cùng hang tram chú cá tung tang bơi lội phía dưới mà không phải ở đâu bạn cũng có thể xem được. 


The King chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất  bởi không gian lãng mạn và hiện đại
The King chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất  bởi không gian lãng mạn và hiện đại

Ngoài không gian sang trọng, bạn còn được thưởng thức rất nhiều những món đồ uống khác nhau cùng thực đơn ẩm thực phong phú, đa dạng, bắt mắt và đảm bảo chất lượng cũng nhue phù hợp với túi tiền. The King coffee & restaurant không chỉ là không gian thú vị cho giới trẻ, mà nơi đây cũng thu hút rất nhiều các vị khách trung tuổi, lớn tuổi khác nhau

  • Địa chỉ: khu dân cư số 1, Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 06:00 AM đến 12:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 25.000 đến 100.000 VNĐ (cho đồ uống)

The King Thái Nguyên
The King chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất  bởi không gian lãng mạn và hiện đại

De L'amour Café

Thêm một địa điểm nữa tại khu vực phường Hoàng Văn Thụ cho các bạn lựa chọn. Không gian quán De L’amour café khá đẹp, được thiết kế bắt mắt, là địa điểm check-in lý tưởng cho những người đam mê nhiếp ảnh chắc chắn khi ra về bạn sẽ có vô vàn những bức ảnh đẹp mắt và ưng ý.
Không chỉ có view đẹp mà đồ uống ở đây cũng rất đáng để bạn một lần ghé qua, không chỉ phục vụ café, tại đây còn rất nhiều những đồ uống khác. Một điểm cộng nữa dành cho quán đó là sự phục vụ vui tính, nhiệt tình, nhanh chóng

  • Địa chỉ: số 66 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 07:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 10.000 đên 40.000 VNĐ

De L'amour Café Thái Nguyên
De L’amour mang đến cho bạn menu đồ uống đa dạng với mức giá hợp lý.

Chum Coffee

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage thì còn chờ đợi gì nữa. Hãy đến ngay Chum Coffee để thư giãn thôi nào! Vừa có thể uống cà phê vừa ngắm cảnh và check-in được những bức ảnh sống ảo như thể đang trở lại thời kỳ xưa cũ của vài chục năm trước của nước Việt ta. Đồ uống tại đây cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đảm bảo bạn sẽ hài long từ thực đơn đồ uống cho đến không gian ở đây.

  • Địa chỉ: số 3A, ngõ 25 Phủ Liễn, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 09:00 AM đến 10:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 25.000 đến 45.000 VNĐ

Chum coffee Thái Nguyên
Chum coffee được bày trí đậm chất Việt thời xưa cũ.

MOON COFFEE

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi với những bộn bề của cuộc sống, Moon coffee chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo để bạn thư giãn, vì nó nằm sâutrong ngõ, nhưng rất dễ tìm, không gian thoáng mát, đặc biệt có tới 3 kiểu ngồi cà phê khi bạn đến đây đó là ngồi bệt, ngồi ghế sofa hoặc bạn có thể chọn ghế trúc, thêm nữa nếu bạn muốn được thực sự yên tĩnh, riêng tư bạn có thể chọn ngồi ở khu có vách ngăn. Ngoài coffee ra ở đây còn rất nhiều những loại đồ uống bắt mắt và thú vị khác, và nếu bạn là một tín đồ của đồ ăn vặt thì đừng chần chờ gì nữa hãy đến ngay Moon coffee để nhâm nhi mực cuộn, xủi cảo, khoai tây chiên, tôm chiên… Mà không lo về giá

  • Địa chỉ: cạnh Trường Mầm non 19-5, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 AM đến 10:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 10.000 đến 60.000 VNĐ
Moon coffe vừa lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

MONSOON COFFEE

Thật không quá xa xỉ khi nói rằng: Monsoon coffee là sự ngọt ngào, thi vị. Đúng vậy, khi đến đây bạn không chỉ được đắm mình vào không gian “kẹo ngọt” với nhiều góc chụp đẹp và lạ mắt mà bạn còn được thưởng thức hương vị mềm mại, thơm nhẹ nhàng của các loại bánh ngọt, những ly cà phê đậm vị đến từng giọt hay bạn cũng có thể tận hưởng mùa hè tươi mát cùng những đồ uống trái cây vừa đẹp da vừa an toàn cho sức khỏe

  • Địa chỉ: số 474 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 25.000 đến 150.000 VNĐ

Moon coffee Thái Nguyên
Không gian ấm áp, yên bình của Moon coffee.


MÉO COFFEE

Cho mình hỏi nhỏ một câu nhé: “bạn có phải là người yêu độngvật không?”, Còn câu trả lời của Méo thì là “Có” đấy, vì là người rất yêu thú cưng nên Méo coffee đạo tạo hẳn lên không gian với những chú mèo xinh xắn, đáng yêu. Và khi đến đây bạn cũng có thể đem thú cưng của mình cùng theo nhé? Thật tuyệt vời phải không?

Đến với Méo coffee ngoài đồ ra ở đây còn phục vụ các loại bánh như bánh pudding, pizza…và nhiều đồ ăn nhẹ khác nữa.

  • Địa chỉ: ngõ 2 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 AM đến 10:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 20.000 đến 50.000 VNĐ
Méo Coffee Thái Nguyên
Không gian của “Méo” thơ mộng như một nàng công chúa.

AN COFFEE

Nếu bạn là người Thái Nguyên thì ắt hẳn đã ít nhất một lần được nghe đến cái tên cà phê “An” rồi đúng không? Đúng vậy An coffee được mở từ rất lâu trước đây, mặc dù không gian được trang trí không bắt mắt, nổi bật nhưng vẫn rất thu hút nhiều lượt khách đến viếng thăm bởi chất lượng café và cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của mình. Hãy đến để thưởng thức và đánh giá chất lượng ở đây nhé.
  • Địa chỉ: số 1 Hoàng Hoa Thám, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 AM - 10:30 PM
  • Giá tham khảo: từ 30.000 đến 50.000 VNĐ

An Coffee Thái Nguyên

CAFEIN

Ngoài trời với cái nóng có thể “chiên trứng dưới lòng đường” như hiện nay thì còn gì bằng khi bạn được cầm trên tay ly trà đào cam sả, hay vô vàn lựa chọn với những món đồ thơm ngon khác của Cafein trong một không gian thoáng mát, hiện đại của quán, hoặc bạn cũng có thể gọi ship nếu không thể trực tiếp đến quán để thưởng thức. Ngoài ra nếu bạn không muốn ăn trưa với những món nhiều dầu mỡ gây nóng và có thể khiến bạn mập lên thì Cafein có một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vừa đảm bảo một bữa trưa nhẹ nhàng giàu chất dinh dưỡng, bạn có thể chọn sữa chua thach, các loại cup cake….

Cafein Thái Nguyên & Người đẹp
Cafein Thái Nguyên & Người đẹp
  • Địa chỉ: số 219 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 08:00 AM - 11:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 15.000 đến 120.000 VNĐ

Cafein Thái Nguyên
Cafein Thái Nguyên

CLASSIX COFFEE

Đã bao lâu rồi bạn chưa cầm trên tay nhâm nhi cốc cà phê? Đã bao lâu rồi bạn chưa hẹn hò đội bạn thân?... Đừng đổ lỗi vì bạn bận, bạn không có nhiều thời gian… Hãy tự yêu chiều bản thân một chút, gọi điện cho hội bạn thân hẹn hò chiều cuối tuần để cùng nhau thư giãn, cùng nhau chia sẽ về cuộc sống, về công việc thôi nào. Và đừng quên ghé qua Classix coffee để thưởng thức những món mới cùng với menu vô cùng đa dạng nhé. Bạn có thể chọn cho mình một góc yên tĩnh hoặc thả hồn mình bên ly cà phê và ngắm nhìn đường phố với xe cộ tấp nập khi ở ban công tầng hai.

  • Địa chỉ: số 525 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 15.000 đến 50.000 VNĐ



Không gian của Classix coffee Thái Nguyên
Không gian của Classix coffee Thái Nguyên

1954 CÀ PHÊ

Trong lòng thành phố hiện đại, ồn ào, tấp nập như hiện nay bạn vô tình bắt gặp “1954 cà phê” khiến ta nhớ rằng nhiều năm trước quân dân ta đã chiến đấu anh dũngđể giữ từng tấc đất của quê hương, ngày ấy chúng ta còn nghèo, còn đói, ăn nhưng chúng ta can trường lắm, bất khuất lắm. 1954 cà phê không chỉ là cái tên giúp ta gợi nhớ, mà phong cách trang trí ở đây, từ cái gối, cái tách, ấm trà cũng gợi cho nhiều người nhớ những ngày xưa cũ đó. Tuy vậy đồ uống ở đây lại rất hiện đại và đa dạng được long rất nhiều các thực khách đến đây.

  • Địa chỉ: số 3 Phủ Liễn, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa 08:00 AM - 09:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 20.000 đến 40.000 VNĐ

1954 cà phê đậm chất hoài cổ.
1954 cà phê đậm chất hoài cổ.

Deli - Cafe & Taiwan Tea

Bạn muốn ăn đồ ăn vừa ngon, bổ, đảm bảo an toàn vệ sinh; bạn muốn nhâm nhi nhiều loại đồ uống khác nhau, đẹp, ngon và giá cả hợp lý… Deli - Cafe & Taiwan Tea đáp ứng đủ tất cả những tiêu chí này. Với không gian hai tầng được bài chí khác nhau, Deli thiết kế các góc riêng, bạn có thể ngồi theo nhóm, theo đôi hoặc đi một mình. Ngoài ra ở đây còn phục vụ bingsu, các món ăn trưa, ăn tối như cơm gà, cá kho, bò… Khiến bạn ghé qua một lần và chỉ muốn ghé lại thêm nhiều lần nữa

  • Địa chỉ: số 235 Quang Trung, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 25.000 đến 50.000 VNĐ

Deli Cafe & Taiwan Tea nơi hẹn hò lý tưởng tại Thái Nguyên
Deli Cafe & Taiwan Tea nơi hẹn hò lý tưởng tại Thái Nguyên

Ci House Coffee

Đến với Ci House coffee bạn có đến hai không gian để lựa chọn, C House 1 dành cho những vị khách thích sự yên tĩnh nhẹ nhàng, còn Ci house 2 có thêm vỉa hè với nhiều sự lựa chọn cho bạn như trà chanh, trà đào, nước ép các loiaj hoa quả… Vi House nổi tiếng với “Bingsu” hoa quả bạn đã thử chưa?

  • Địa chỉ: gần rạp Beta Cineplex, Hoàng Gia, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên
  • Thời gian mở cửa: 07:00 AM - 11:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 20.000 đến 100.000 VNĐ

Bạn đã bị “nghiện” Ci House chưa?
Bạn đã bị “nghiện” Ci House chưa?
Còn bạn, bạn thường đến địa điểm nào để thưởng thức những ly cafe, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò?
Hãy cho Thái Nguyên GO và đọc giả biết bằng cách để lại bình luận phía dưới nhé!

Bình luận

Tên

Ẩm thực,4,Caffee,1,Chè,1,Chụp ảnh,2,Của hàng xe,1,Địa điểm ăn uống,3,Địa điểm lạ,1,Học ngoại ngữ,3,Học tiếng Trung,2,Làm đẹp,1,Mẹ và bé,1,Nấu ăn,2,Nhà hàng,3,Nhiếp ảnh,2,Quán Cafe,1,Trà Xanh,1,Xe,1,
ltr
item
Thái Nguyên Reviews: Top 14 quán café thu hút giới trẻ tại Thái Nguyên
Top 14 quán café thu hút giới trẻ tại Thái Nguyên
Top 14 quán café thu hút giới trẻ tại Thái Nguyên Xem ngay bài viết này để biết về top 14 quán café thu hút giới trẻ tại Thái Nguyên hiện nay. Biết đâu đó lại là những gợi ý thú vị cho bạn sau một ngày bộn bề với công việc và muốn thư giãn hay tập hội bạn bè để gặp mặt, giao lưu cùng nhau.
https://2.bp.blogspot.com/-8nfYuHijfeo/WzIo9ETgd3I/AAAAAAAAAMQ/XkGqyf2cqLU_a_YSySWMiipUbYczylrDgCLcBGAs/s1600/quan%2Bcafe%2Bdep.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-8nfYuHijfeo/WzIo9ETgd3I/AAAAAAAAAMQ/XkGqyf2cqLU_a_YSySWMiipUbYczylrDgCLcBGAs/s72-c/quan%2Bcafe%2Bdep.jpg
Thái Nguyên Reviews
https://thainguyengo.blogspot.com/2018/06/top-14-quan-cafe-thu-hut-gioi-tre-tai-thai-nguyen.html
https://thainguyengo.blogspot.com/
https://thainguyengo.blogspot.com/
https://thainguyengo.blogspot.com/2018/06/top-14-quan-cafe-thu-hut-gioi-tre-tai-thai-nguyen.html
true
4506510368575814787
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem tất cả Đọc thêm... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Bài viết liên quan LABEL Danh mục Tìm kiếm... ALL POSTS Not found any post match with your request Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy